วันอังคารที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

120702 Dream Team Dragon Boat and Concert in Hong Kong (- Taecyeon, Wooyoung)



2PM เข้าเส้นชัยเป็นอันดับรองสุดท้าย ใน ’2012 Hong Kong International Dragon Boat Race’


everything2pm: สมาชิกสี่คนของวง 2PM (ชานซอง จุนโฮ จุนซู และนิชคุณ) ได้เข้าร่วมเทศกาล “2012 Hong Kong International Dragon Boat Race” กับรายการ Dream Team ของสถานี KBS โดยหนุ่มๆได้เข้าเส้นชัยเป็นอันดับรองสุดท้าย เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม ที่ Tsim Sha Tsui River

งานนี้ได้ดึงดูดแฟนๆเป็นจำนวนมาก โดยแฟนๆเหล่านี้ได้ยืนให้กำลังใจอยู่ตลอดชายฝั่ง สวมใส่เสื้อผ้าสีขาว และมีจุนโฮแห่งวง 2PM เป็นมือกลอง กลุ่มได้เริ่มต้นด้วยการตามหลังทีมอื่น เนื่องมาจากตัวเรือที่เอียงและไม่คงที่ ซึ่งทำให้เรือของพวกเขาเกือบที่จะออกนอกเส้นทางไป ในระหว่างการแข่งขัน

2PM รู้สึกไม่สบายใจกับผลงานในวันนี้ นิชคุณแห่งวง 2PM กล่าวว่า “ผมคิดว่าไม่มีใครในกลุ่มที่รู้สึกพอใจกับผลงานหรอกครับ ทั้งหมดนี้ก็เป็นเพราะว่าพวกเราไม่ได้มีเวลาฝึกซ้อม พวกเราได้ฝึกกับทีมเพียงแค่หนึ่งครั้งเอง อย่างไรก็ตาม พวกเราได้ทำดีที่สุดครับ และก็ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันครั้งนี้ หวังว่าจะได้กลับมาอีกนะครับ!”

เมื่อถูกถามว่า Dream Team ได้ให้ข้อแนะนำอะไรในการแข่งขันไหม เนื่องจากพวกเขาเคยเข้าร่วมแข่งขันเมื่อปีที่แล้ว นิชคุณแห่งวง 2PM ตอบว่า “ได้ให้ครับ พวกเขาบอกว่าพวกเราต้องพยายามมากๆถ้าอยากจะชนะ แต่การพูดมันก็ง่ายกว่าการทำ นี่ก็เป็นประสบการณ์ที่แตกต่างจากการแสดงบนเวทีมากครับ”

ผ่านกิจกรรมนี้ 2PM หวังว่าพวกเขาจะได้แลกเปลี่ยนวัฒนธรรม ระหว่างฮ่องกงและเกาหลีใต้ และแนะนำทิวทัศน์ยามค่ำคืนที่สวยงามของฮ่องกง ให้คนเกาหลีได้รู้จัก!

 




















0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nichkhun Buck Horvejkul (닉쿤) (นิชคุณ)

Jang Wooyoung - 장우영

Lee Junho, 이준호

Ock Taec Yeon - 옥택연

Kim Junsu (김준수)

Hwang Chansung - 황찬성