วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2556

2PM เตรียมคัมแบ็คเดือนพฤษภาคม พร้อมเพลงไตเติ้ลใหม่ซึ่งแต่งโดยพัคจินยอง (J.Y. Park) / 2PM to return in May with a title track composed by J.Y. Park


2PM เตรียมคัมแบ็คเดือนพฤษภาคม พร้อมเพลงไตเติ้ลใหม่ซึ่งแต่งโดยพัคจินยอง (J.Y. Park)
Popcornfor2 โปรดิวเซอร์พัคจินยอง (J.Y. Park) ได้ทำการแต่งผลงานเพลงไตเติ้ลใหม่ ให้กับผลงานเพลงคัมแบ็คชุดล่าสุดของบอยแบนด์วง 2PM อีกครั้ง 
ในวันที่ 28 มีนาคม JYP Entertainment เปิดเผยว่า “เพลงไตเติ้ลจากผลงานเพลงอัลบั้มชุดใหม่ของวง 2PM ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคมนี้ ได้ตัดสินใจที่จะใช้เพลงซึ่งเขียนเนื้อร้องและทำนองโดยพัคจินยองครับ คุณจะได้เห็นภาพลักษณ์ที่อัพเกรดขึ้นของวง 2PM ซึ่งเป็นการคัมแบ็คครั้งแรกในรอบ 2 ปีของพวกเขา พวกเขาจะมาแสดงให้เห็นถึงสไตล์เพลงและการแสดงที่แตกต่างออกไปจากเดิมของวง 2PM นอกจากนั้นยังมีเพลงที่สมาชิกแต่งขึ้นกันเองรวมอยู่ในผลงานเพลงอัลบั้มชุด นี้อีกด้วยครับ”
 
ในขณะเดียวกัน 2PM ได้ทำการเปิดตัวทีเซอร์คัมแบ็คผ่านทางจอทีวีขนาดยักษ์กลางเมืองนิวยอร์กและ ลอนดอน เพื่อต้อนรับการคัมแบ็คอย่างยิ่งใหญ่ของพวกเขาที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้
หลังจากที่วางจำหน่ายผลงานเพลงอัลบั้มชุดใหม่ในเดือนพฤษภาคมนี้ไปแล้วนั้น พวกเขาจะเตรียมตัวเปิดฉากคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งใหม่ ในวันที่ 21 และ 22 มิถุนายน นี้ ที่ประเทศเกาหลี

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nichkhun Buck Horvejkul (닉쿤) (นิชคุณ)

Jang Wooyoung - 장우영

Lee Junho, 이준호

Ock Taec Yeon - 옥택연

Kim Junsu (김준수)

Hwang Chansung - 황찬성