วันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

วง 2PM ครองชาร์ตพรีเซ็นเตอร์โฆษณายอดนิยม!


source : blike.net

วง 2PM ครองตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์นายแบบโฆษณาของชาร์ตของเวบไซท์ที่ใหญ่ที่สุดของวงการโฆษณาเกาหลี

ไซท์โฆษณา TVCF ที่รายงานว่าพรีเซ็นเตอร์ยอดนิยมที่สุดของชาร์ต และคนที่ครองอันดับ 1 ของงานโฆษณาคือ วง 2PM ส่วนอันดับ 2 คือ นิชคุณ (Nichkhun) และอันดับ 3 คือ แทคยอน (Taecyeon) ในขณะที่อันดับ 5 คือ อูยอง (Woo Young) แล้วอันดับ 6 คือ จุนโฮ (Junho) และอันดับ 7 คือ ชานซอง (Chan Sung) ซึ่งอันดับ 9 คือ จุนซู (Junsu) โดยทั้ง 7 ตำแหน่งในท็อป 10 กลับกลายเป็นของวง 2PM ทั้งสิ้น บางคนถึงกับบอกว่าพวกเขาครองชาร์ตทั้งหมด การจัดอันดับเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว อันดับ 1 เป็นของนิชคุณ ส่วนอันดับ 2 คือ วง 2PM และอันดับ 10 คือ แทคยอน และชาร์ตเมื่อเร็วๆ นี้คืออันดับที่กล่าวมาแล้ว สมาชิกวง 2PM กลายเป็นพรีเซ็นเตอร์ที่ทุกๆ คนต้องการมากสำหรับงานโฆษณา

การจัดอันดับพรีเซ็นเตอร์โฆษณาของ TVCF นั้นได้ทำกันทุกๆ วันโดยใช้มาตราฐานการวัดจากงานโฆษณาที่ออกอากาศในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา

การที่วง 2PM ติดชาร์ตถึง 7 อันดับจากท็อป 10 ยอดนิยมนั้น พวกเขายังถูกจัดอยู่ในชาร์ตของการจัดค่าเฉลี่ยอีกด้วย วง 2PM อยู่ในอันดับ 3 และแทคยอนอยู่ในอันดับ 5 และนิชคุณถูกจัดอยู่ในอันดับ 6 ซึ่งนี่พิสูจน์ให้เห็นถึงพลังความนิยมในวง 2PM ที่แสดงให้เห็นได้แน่ชัดว่า ตอนนี้พวกเขากำลังได้รับกระแสนิยมมากที่สุดในวงการโฆษณาของประเทศ

ทาง JYP Entertainment กล่าวว่า “อิมเมจที่หลากหลายของวง 2PM และกิจกรรมต่างๆ ที่ทำให้พวกเขาได้รับการทาบทามจากเอเจนซี่โฆษณามากมาย ยิ่งไปกว่านั้นแล้วสมาชิกแต่ละคนยังมีเอกลักษณ์ของตนเองและสมาชิกแต่ละคนต่างได้รับความสนใจในคนละแบบเช่นเดียวกัน”

ตอนนี้วง 2PM กำลังเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตที่บูโดกัน 6 วันที่ประเทศญี่ปุ่นที่จะจัดในช่วงสิ้นเดือนพฤษภาคม และคอนเสิร์ตนี้คาดว่าจะมีแฟนๆ เข้าชมจำนวน 90,000 คน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nichkhun Buck Horvejkul (닉쿤) (นิชคุณ)

Jang Wooyoung - 장우영

Lee Junho, 이준호

Ock Taec Yeon - 옥택연

Kim Junsu (김준수)

Hwang Chansung - 황찬성