วันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

[Clips] Entertainment Unlimited – 2PM

[VID] [120504] 2PM - China's TV Show Trick _Entertainment Unlimited [1]


[VID] [120504] 2PM - China's TV Show Trick _Entertainment Unlimited [2]


คำแปล: ความหมายของ 2pm คือ บ่ายสอง  หมายความว่าแสงอาทิตย์ไม่เพียงส่องแสงในเวลาตอนเช้า แต่ส่องแสงมาถึงในตอนบ่ายสองด้วย  และไม่กี่ปีที่ผ่านมา พวกเขาได้รับเลือกเป็นที่นิยมของชาวจีนอย่างมากมาย  ในรายการทีวีโทรทัศน์ ก็เป็น 2pm ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับหนึ่ง 2pm คือกลุ่มศิลปินนักร้องของ ปาร์กจินยอง  ในปี 2008 ปาร์กจินยอง ก็ได้สร้างกลุ่มนักร้องศิลปินชาย ขึ้นมา  และยังมี  rain และ wonder Girls เป็นต้น ที่สร้างออกมาซึ่งเป็นทั้งนักร้องเดี่ยวและกลุ่มศิลปินที่มีชื่อเสียง ดังนั้น เมื่อได้ปล่อยศิลปินออกไปแล้วจึงได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากคนทั่วโลก กลุ่มนักร้องชายของเกาหลีไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าเป็นวงที่ใหญ่ วง 2pm ไม่ได้แสดงภาพลักษณ์ที่อ่อนไหวเหมือนกับผู้หญิง แต่กลับกัน วง 2pm แสดงภาพลักษณ์ความเป็นชายได้อย่างเต็มร้อย

ทำไมถึงพวกเขาได้รับรับการขนานนามว่า “ไอดอลสัตว์ป่า”
:พวกเราวง 2pm กับกลุ่มศิลปินเกาหลีวงอื่นมีความแตกต่างกัน เวลาที่พวกเราอยู่บนเวทีก็แสดงออกถึงอารมณ์ที่เร่าร้อนของพวกเราและแสดงทั้งหมดออกมาให้ยอดเยี่ยมที่สุด

ที่ประเทศจีนมีการวางแผนงานอะไรบ้าง
: เพียงแค่มีโอกาส และทางบริษัทมีการวางแผนโครงการ พวกเราก็จะมาทันที

มีผู้ชมมากมายให้ความสนใจกับรายการ We got married ที่นิชคุณได้เข้าร่วมรายการนี้ด้วย ซึ่งในรายการนิชคุณต้องแต่งงานกับวิคตอเรีย สมาชิกวง fx และนิชคุณยังมาร่วมถ่ายทำMV กับ Will Pan  ซึ่งพวกเค้าสองคนได้รู้จักกันมาก่อนหน้านี้แล้วที่ LA  คือบ้านของพวกเค้าอยู่บริเวณใกล้ๆกัน

Will Pan ถามนิชคุณว่า ผู้หญิงที่ไต้หวันเป็นอย่างไรบ้าง
นิชคุณตอบว่า สวยมาก

นอกจากนั้น ผู้ชมไม่ได้ให้ความสนใจกับ 2pm  ในเรื่องของรูปร่างหน้าตา  แต่รวมไปถึงพฤติกรรมที่แสดงออกทั้งความคิดและท่าทางด้วย อย่างเช่นพวกเขายืนหยัดความเป็นเพื่อนกันในวง ไม่ทิ้งกัน  อย่างเช่น ในรายการ 2pm show ที่พวกเขาจะต้องต่อตัวเป็นพีระมิด ถึงแม้พวกเขาจะแพ้ซักกี่ครั้ง แต่พวกเขาก็ไม่ยอมแพ้  ในสมาชิกวง 2pm เฉลี่ยความสูงแล้วอยู่ที่ 180 เซนติเมตร แล้วก็เป็นวงศิลปินชายที่มีความสูงที่สุดในเกาหลี ในช่วงให้สัมภาษณ์ พวกเขาก็ให้ความสนใจในการตอบคำคาม

Q: ใครที่ได้รับความนิยมสูงสุด
นิชคุณ : แฟนคลับของพวกเราทุกๆคนก็มีมากพอๆกันครับ

Q: ในวงใครที่อยากหล่อมากที่สุด
แทคยอน: ทุกๆคนก็ต้องการที่อยากจะหล่อครับ

Q:ใครเป็นคนที่ตลกที่สุดในวง
แทคยอน/นิชคุณ :ทุกคนก็ตลกหมดครับ

Q:พวกคุณ 6 คนอยู่ร่วมกันอย่างไร
อูยอง : เวลาไม่เข้าใจกันก็จะมาคุยกันครับ

ก็เหมือนกับวงศิลปินวงอื่นๆ 2pm ก็จะรักษาและร่วมมือกันเป็นทีม ซึ่งแต่คนก็จะมีหน้าที่ภารกิจของตัวเอง  อย่างเช่น จุนซู ก็จะอยู่กับดนตรี นิชคุณ ก็จะเกี่ยวกับการเข้าร่วมรายการหรือแสดงหนัง

credit clips : Chianty792    credit news : welovekhun.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nichkhun Buck Horvejkul (닉쿤) (นิชคุณ)

Jang Wooyoung - 장우영

Lee Junho, 이준호

Ock Taec Yeon - 옥택연

Kim Junsu (김준수)

Hwang Chansung - 황찬성