วันพุธที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

2PM จะปรากฏตัวในโทรทัศน์ของจีนเป็นครั้งแรก ในงานประกาศรางวัล 2012 Hunan Satellite TV 18′s Choice

CREDIT: HUNAN TV (SOURCE) ; x_tiffany_x@2ONEDAY.COM [TRANS], Eng – Thai by pluhottest@welovekhun.com



2PM จะปรากฏตัวในโทรทัศน์ของจีนเป็นครั้งแรก ในงานประกาศรางวัล 2012 Hunan Satellite TV 18′s Choice
2oneday: งานประกาศรางวัล 2012 Hunan Satellite TV’s 18′s choice จะเริ่มต้นขึ้นในวันนี้ ที่นครฉางซา การประกาศรางวัลในปีนี้ นอกเหนือจากจะมีกิจกรรมตอบคำถามเกี่ยวกับเยาวชนแล้ว ยังจะมีคนดังเดินทางมาร่วมงานนี้กันอย่างล้นหลามอีกด้วย ซึ่งก็จะทำให้งานประกาศรางวัลนี้อัดแน่นไปด้วยความบันเทิง อนึ่ง 2PM จะเดินทางมาร่วมงานนี้ และจะเป็นงานแรกที่พวกเขาจะได้ออกโทรทัศน์ของประเทศจีน พวกเขาจะทำทุกวิธีทาง เพื่อที่จะทำให้การแสดงของพวกเขาออกมาน่าสนใจที่สุด การปรากฏตัวของพวกเขาในงานประกาศรางวัลนี้ จะสามารถดึงดูดความสนใจจากเยวชนได้เป็นอย่างแน่นอน

หลังจากทีผู้จัดงานประกาศออกมาว่า บอยแบนด์ที่โด่งดังที่สุดของเกาหลีอย่าง 2PM จะเดินทางมาร่วมงานนี้ เว็บไซต์ของทางงานก็เกือบล่ม เนื่องจากมีผูัคนเข้ามาให้ความสนใจ 2PM เป็นอย่างมาก สมาชิกวง 2PM: แทคยอน อูยอง ชานซอง จุนโฮ จุนซู และนิชคุณ-ซึ่งได้กลายเป็นประเด็นร้อน หลังจากที่เขาได้ถ่ายทำรายการ We Got Married กับหัวหน้าวง f(x) วิคเตอเรียจากประเทศจีน

และนี่จะเป็นครั้งแรกหลังเดบิตว์ ที่ทั้ง 6 คน จะปรากฏตัวในโทรทัศน์ของประเทศจีน และเกี่ยวกับเรื่องเพลงที่ 2PM จะแสดงในประกาศรางวัลนี้ ไม่ว่าจะเป็น “Hands Up” หรือ “I Can’t” ก็ได้ทำให้เกิดการพูดคุยกันบนอินเตอร์เน็ตเป็อนย่างมาก อย่างไรก็ตาม ไม่ว่า 2PM จะแสดงเพลงอะไร พวกเขาก็ยังจะปรากฏตัวในงานประกาศรางวัลในฐานะแขกรับเชิญคนดัง ช่วงเวลานี้ จะกลายเป็นช่วงเลาที่ร้อนที่สุดในของคำ่คืน ด้วยการแสดงและการร้องเพลงที่ทรงพลังของพวกเขา

งานประกาศรางวัล 2012 18′s Choice จะจัดขึ้นในวันนี้ ที่กรุงฉางซา งานนี้มีจุดประสงค์เพื่อที่จะจัดงานประกาศรางวัลสำหรับเยาวชนชาวเอเซียที่มีอายุ 18 ปี จากทั่วโลก โปรดคอยติดตามการออกอากาศทางโทรทัศน์ ของงานประกาศรางวัล 2012 Hunan Satellite TV ทางช่อง Hunan Satellite TV ในวันที่ 6 พฤษภาคม

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nichkhun Buck Horvejkul (닉쿤) (นิชคุณ)

Jang Wooyoung - 장우영

Lee Junho, 이준호

Ock Taec Yeon - 옥택연

Kim Junsu (김준수)

Hwang Chansung - 황찬성