วันพุธที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2555

อูยอง 2PM ต้องทนกับความเจ็บหลังจากทำสีผมถึง 15 ครั้ง




อูยอง สมาชิกวง 2PM ได้เปิดเผยถึงสิ่งที่เขาต้องเผชิญขณะเตรียมงานโซโล่เดบิวต์

ในวันที่ 31 ที่ผ่านมา รายการ 1 vs 100 ทางช่อง KBS คนดังอย่างฮงจินคยอง และอูยองได้เข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการเพื่อแข่งกับผู้เข้าแข่งขันกว่าร้อยคน

เนื่องจากการเปลี่ยนสีผมของเขา อูยองกล่าว่า "ผมกัดสีผมถึงสิบห้าครั้งแหน่ะครับ ผมคิดว่ามันต้องทำแค่สองครั้ง แต่ก็ไม่ใช่ และเพราะว่ากัดสีผมซ้ำแล้วซ้ำเล่า หัวด้านหลังผมเลยเหมือนโดนเผาเลย"

นักร้องหนุ่มกล่าวต่อไปว่า "ในที่สุดผมก็เปลี่ยนสีผมได้ ในขณะที่รักษาแผล(จากการทำสีผม)ด้วยยาขี้ผึ้งไปด้วย"

สมาชิกผู้เข้าร่วมแข่งขันกว่าร้อยคนในรายชื่อของตอนที่ออกอากาศนี้ ยังมีคนดังอีกมากมาย เช่นโปรดิวเซอร์อย่างลีฮเยยอง, ดีไซเนอร์อย่าง ฮาแซงแบค,ยังแบชู,นัมชางฮี,คิมอินซอค และคนอื่นๆอีกมากมาย

cr:http://www.allkpop.com/2012/07/2pms-wooyoung-suffered-from-burns-after-dyeing-his-hair-15-times

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nichkhun Buck Horvejkul (닉쿤) (นิชคุณ)

Jang Wooyoung - 장우영

Lee Junho, 이준호

Ock Taec Yeon - 옥택연

Kim Junsu (김준수)

Hwang Chansung - 황찬성