วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2555

120819 SectionTV - Reebok CF Making Film (JYP,Taec,Wooyoung & Suzy)




Allkpop  Reebok ร่วมกับ พักจินยองและศิลปินในสังกัดซูจีแห่ง Miss A รวมทั้งอูยองและแทคยอนจาก 2PM ในแคมเปญ “Classic” โดยทั้งสี่คนจะร่วมแสดงในโฆษณาชุดใหม่ในรูปแบบกึ่งละคร ซึ่งSection TV Entertainment News ได้ไปสัมภาษณ์มาจากสถานที่ถ่ายทำ

เรื่องราวในโฆษณา พักจินยองจะคัดค้านความรักระหว่างซูจีกับอูยอง ซึ่งทุกคนพยายามทำงานเต็มที่เพื่อแสดงความรู้สึกตามบทที่ได้รับ พอพักจากการถ่ายทำ ทั้งสี่คนก็ได้นั่งให้สัมภาษณ์ โดยพักจินยอง กล่าวว่าพวกเขาเป็นไอดอลนักแสดง แต่แทคยอนก็บอกว่า “พี่ครับ ผมไม่คิดว่าพี่จะเรียกตัวเองว่าเป็นไอดอลได้นะครับ” พักจินยองตอบกลับว่าครั้งหนึ่งเขาก็เคยเป็นไอดอลเหมือนกันนะ

แล้วพวกเขาก็คุยกันเรื่องคอนเสิร์ต JYP Nation ซึ่งซูจีก็ถูกขอให้แสดงเพลง “Again and Again” ของ2PM ในช่วงหนึ่งของคอนเสิร์ต ซูจีเริ่มตอบคำถามแต่ก็ดูจะเริ่มจะเรียบเรียงความคิดไม่ได้ พักจินยอง เลยบอกว่า “ว้าว! เราให้สัมภาษณ์กันได้แย่มากเลยนะ บริษัทอื่นเขาดูสนุกกว่าเราเยอะเลย ใช่ไหม?”

หัวข้ออื่นๆ ที่พูดคุยกันก็รวมถึงเรื่องที่แทคยอนส่งงานที่ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ของเขาให้แก่บริษัท แต่ก็ถูกส่งคืนเมื่อไม่นานมานี้ อย่างไรก็ตาม พัก จินยองเปิดเผยถึงความเชื่อมั่นในตัวแทคยอนและเซ้นส์ด้านดนตรีของเขา แล้วซูจีก็ทำให้ทุกคนหัวเราะ เพราะเธอบอกว่าส่วนที่เธอภูมิใจทีสุดบนใบหน้าของเธอก็คือ “ตาขาว” เธอพูดอย่างมั่นใจว่า “ตาขาวของฉันมันดูสะอาดมาก”

credit : 2pmalways.com  via Allkpop & IUBBABBA


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nichkhun Buck Horvejkul (닉쿤) (นิชคุณ)

Jang Wooyoung - 장우영

Lee Junho, 이준호

Ock Taec Yeon - 옥택연

Kim Junsu (김준수)

Hwang Chansung - 황찬성