วันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2555

นิชคุณและผู้เสียหายจากอุบัติเหตุตกลงยอมความร่วมกัน




นิชคุณและผู้เสียหายจากอุบัติเหตุตกลงยอมความร่วมกัน

Pingbook 2 สิงหาคม JYP Entertainment ต้นสังกัด 2PM เปิดเผยว่า "เมื่อวันที่ 31 กรกฏาคม นิชคุณ เดินทางไปพบกับผู้เสียหายจากเหตุอุบัติเหตุและได้ตกลงยอมความกันเรียบร้อยแล้ว" เขากล่าว

แม้ว่าสุดท้ายทั้งสองฝ่ายจะตกลงยอมความกัน แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยังคงไม่ยุติแต่อย่างใด ทีมงานเผย "หลังจากดำเนินเรื่องตามกระบวนการที่เหลือแล้ว ถ้าตำรวจต้องการสอบสวนเพิ่มเติมเราก็พร้อมเข้าร่วมด้วยความจริงใจ" โดยนิชคุณ เตรียมเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมในวันที่ 3 สิงหาคมนี้ ขณะนี้นิชคุณก็กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาตัวเองอย่างต่อเนื่อง

JYP Entertainment เปิดเผยว่าจากความต้องการของนิชคุณทำให้เขาจะไม่เข้าร่วมคอนเสิร์ต JYP Nation และ JYP Fan's Day ในเดือนสิงหาคมนี้แต่อย่างใด นอกจากนี้บริษัทยังอยู่ในระหว่างการปรับตารางงานที่เหลือ ในขณะที่งานบางอย่างที่เซ็นสัญญาเอาไว้กับแบรนด์ต่างๆก็จะหาทางออกเพื่อให้ได้รับผลกระทบน้อยที่สุดเช่นกัน

อนึ่ง นิชคุณ ขับรถยนต์ขณะมึนเมาจนประสบอุบัติเหตุชนกับรถจักรยานยนต์เมื่อวันที่ 24 กรกฏาคม เวลา 2.30 น. ผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บ


 "นิชคุณ" ตกลงยอมความคู่กรณีแล้ว-ยืนยันขอพักงานต่ออีกระยะ

Manager มีคำยืนยันจากทางเกาหลีใต้ว่า "นิชคุณ" สามารถตกลงยอมความกับคู่กรณี ในคดีอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้แล้ว อย่างไรก็ตามเขายังตัดสินใจขอพักงานต่อไปอีกซักระยะ เพื่อใช้เวลาระหว่างนี้ พิจารณาถึงสิ่งที่ตัวเองได้กระทำลงไป
     
จากการแถลงในวันนี้ (2 ส.ค.) ทาง JYP Entertainment ได้ยืนยันถึงเรื่องความคืบหน้าของคดี ที่ทั้งสองฝ่ายสามารถตกลงยอมความกันได้ในที่สุด พร้อมเปิดเผยว่า นิชคุณ ยังจะไม่กลับไปทำงานกับเพื่อน ๆ 2PM โดยทันที เพราะอยากจะใช้เวลาทบทวนถึงสิ่งที่เขาได้กระทำลงไปอีกซักระยะ "เขาจะไม่ได้ไปร่วมในคอนเสิร์ต JYP Nation ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 4 นี้ นอกจากนั้นเขายังเลือกที่จะขอพัก จากกำหนดตามตารางการทำงานในช่วงนี้อื่น ๆ ด้วยเช่นเดียวกัน" ตัวแทนจาก JYP กล่าว

ทางค่ายยังเปิดเผยว่านิชคุณยังขอเลื่อนกิจกรรมในเกาหลี และญี่ปุ่นออกไปทั้งหมด แต่อาจจะมียกเว้นกับงานที่มีการเซ็นสัญญากันเอาไว้แล้วก่อนหน้านี้ และมีการยืนยันว่าเขาต้องมาปรากฏตัว ซึ่งทางต้นสังกัดระบุว่าสุดท้ายแล้ว นิชคุณ จะพยายามหาทางออกให้กับปัญหาเรื่องงานที่เกิดขึ้นให้ดีที่สุด เพื่อที่จะได้ไม่มีใครต้องมาเสียหายกับการกระทำของเขา
     
ข่าวอุบัติเหตุของ นิชคุณ ที่เกิดขึ้นเมื่อเช้ามืดของวันที่ 24 ก.ค. กลายเป็นประเด็นใหญ่ทั้งที่เกาหลีใต้ และไทย ซึ่งเมื่อวันที่ 30 ก.ค. ที่ผ่านมารายการ Good Morning ของ SBS อ้างข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบคดี ที่ยืนยันว่าอุบัติเหตุครั้งนี้ ไม่มีใครถูกใครผิดเพียงฝ่ายเดียว แต่ทั้ง นิชคุณ และคนขับรถมอเตอร์ไซค์คู่กรณีถือว่ามีความผิด ฐานขับรถโดยประมาทพอ ๆ กัน
     
"ถึงแม้ทั้ง นิชคุณ และคนขับมอเตอร์ไซค์จะขับรถมาด้วยความเร็วตามที่กฏหมายกำหนด แต่เมื่อมาถึงสี่แยกทั้งคู่ต่างไม่ได้หยุดเพื่อดูรถจากทางอื่นเลย หากพวกเขาทำก็คงไม่เกิดอุบัติเหตุขึ้นแบบ" เจ้าหน้าที่ให้ความเห็น พร้อมเปิดเผยว่าขณะที่เกิดอุบัติเหตุ นิชคุณ ขับรถมาด้วยความเร็วประมาณ 40 กม./ชม. นอกจากนั้นแม้จะมีการตรวจพบว่า นิชคุณ ขับรถระหว่างมีแอลกอฮอล์ในกระแสเลือดเกินกว่าที่กฏหมายกำหนด คู่กรณีก็มีความผิดฐานขับขี่โดยประมาท เพราะไม่ได้สวมหมวกกันน็อกด้วยเช่นเดียวกัน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nichkhun Buck Horvejkul (닉쿤) (นิชคุณ)

Jang Wooyoung - 장우영

Lee Junho, 이준호

Ock Taec Yeon - 옥택연

Kim Junsu (김준수)

Hwang Chansung - 황찬성