วันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

2PM จะปล่อยมิวสิควิดีโอและดีวีดีที่ประเทศญี่ปุ่นในวันเดียวกัน




2PM จะปล่อยมิวสิควิดีโอและดีวีดีที่ประเทศญี่ปุ่นในวันเดียวกัน
Eng – Thai by pluhottest@welovekhun.com

dkpopnews: สำหรับกลุ่มไอดอล 2PM ในวันที่ 6 มิถุนายนที่จะถึงนี้ จะเป็นวันที่สำคัญสำหรับพวกเขา เพราะว่าทางกลุ่มจะปล่อยซิงเกิ้ล “Beautiful” รวมทั้งดีวีดีคอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่นออกมา

“Beautiful” เป็นซิงเกิ้ลญี่ปุ่นตัวที่สี่ และทันทีที่ซิงเกิ้ลนี้จะปล่อยออกมา ทางวงจะเดินสายโปรโมทซิงเกิ้ลทันที เพลงนี้ได้เริ่มโด่งดังในประเทศญี่ปุ่นแล้ว แถมเพลงนี้ยังได้รับเลือกให้เป็นเพลงประกอบโฆษณาของบริษัทญี่ปุ่นอีกด้วย เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา เพลงนี้ได้อยู่บนเว็บไซต์ดาวน์โหลดเพลงของประเทศญี่ปุ่น Recochoku และยังเป็นเพลงที่มีคนดาวน์โหลดมากที่สุด

ในัวนที่ 9 และ 16 มิถุนายน ทางกลุ่มจะจัดกิจกรรม “Hi-Touch” ที่แฟนๆสามารถเข้าร่วม และมาทักทายและจับมือกับสมาขิกในวงได้ ที่โอซาก้าและโตเกียว หลังจากนั้น ในวันที่ 23 ทางวงจะเดินทางไปร่วมงานประกาศรางวัล MTV Japan 2012 ซึ่งพวกเขาจะได้แสดงร่วมกับศิลปินเจป๊อปที่โด่งดัง 2PM ยังได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงมิวสิควิดีโอที่ดีที่สุด สำหรับคลิป “I’m your Man” อีกด้วย

อนึ่ง ในเดือนพฤษภาคม ทางวงจะทำให้อากาศร้อนระอุ ด้วยการแสดงในทัวร์ Budokan ตั้งแต่วันที่ 24-25 พฤษภาคม และอีกครั้งตั้งแต่วันที่ 28-31 พฤษภาคม

credit : welovekhun.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nichkhun Buck Horvejkul (닉쿤) (นิชคุณ)

Jang Wooyoung - 장우영

Lee Junho, 이준호

Ock Taec Yeon - 옥택연

Kim Junsu (김준수)

Hwang Chansung - 황찬성