วันอังคารที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ซิงเกิ้ลใหม่ ‘Beautiful’ ของ 2PM ทำเอาpre-orderชาร์ตร้อนระอุ


ซิงเกิ้ลใหม่ ‘Beautiful’ ของ 2PM ทำเอาpre-orderชาร์ตร้อนระอุ
Eng-Thai by icezy@welovekhun.com

soompi: ซิงเกิ้ลใหม่’Beautiful’ของ 2PM ที่มีกำหนดเปิดตัวในวันที่ 6 มิุถุึนายน ได้ครองพื้นที่ใน pre-order charts ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่่งเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซิงเกิ้ล ‘Beautiful’ ของ 2PM ก็ได้ไต่ชาร์ตได้สูงสุด 3 ลำดับด้วยกันคือ ที่ 1, ที่ 2 และที่ 4 ในชาร์ตของ Tower Records Pre-order Charts แถมดีวีดีคอนเสิร์ต 2PM Arena Tour ยังสามารถไต่ชาร์ตได้เป็นลำดับที่ 3 รวมแล้วผลงานของ 2PM สามารถครองพื้นที่ในชาร์ตได้อยู่ 4 ลำดับด้วยกัน

โดยซิงเกิ้ลตัวที่ 4 ของ 2PM นี้ได้แรงบันดาลใจมาจากเพลง “Kimi Ga Ireba” ที่แต่งโดย จุนโฮหนึ่งในสมาชิกของวง 2PM โดยมี JYP เป็นผู้แต่งทำนอง และ Natsumi Watanabe เป็นคนแต่งเนื้อร้อง

ซึ่งก่อนที่จะมีการเปิดตัวซิงเกิ้ลนี้อย่างเป็นทางการ 2PM จะเริ่มเดินสายโปรโมทด้วยการจัดคอนเสิร์ต 6 รอบตั้งแต่วันที่ 24 พฤษภาคม ที่ Budokan ในเมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น หลังจากจบคอนเสิร์ตแล้ว 2PM ก็จะปล่อยซิงเกิ้ลตัวใหม่นี้ พร้อมทั้งจัดงาน High touch ในวันที่ 16 มิถุนายน ตามลำดับ

โดยตัวอย่างซิลเกิ้ลตัวใหม่ ‘Beautiful’ ของ 2PM นั้นสามารถรับชมได้จากโฆษณาเครื่องดื่มน้ำส้มสายชู Sempio Fucho drink นั่นเอง

2PM Japan limited edition advertising 30″ – Sempio fucho brown rice black vinegar
Credits clip : sem pio


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nichkhun Buck Horvejkul (닉쿤) (นิชคุณ)

Jang Wooyoung - 장우영

Lee Junho, 이준호

Ock Taec Yeon - 옥택연

Kim Junsu (김준수)

Hwang Chansung - 황찬성