วันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

[แปล] Naver Special : 2PM Member's Selection

 

เบสท์อัลบั้ม ที่จะทำให้รู้สึกถึงความรักและบทเพลงของ 2PM [2PM Member's Selection]


2PM เบสท์อัลบั้ม [2PM Member's Selection] วางแผนวางขายแล้ว | วันที่ 10 กันยายน 2008 2PM เดบิวต์ด้วย '10점 만점에 10점' มีหลายเพลงที่คงความฮิตเอาไว้ได้ เช่น 'Again & Again', '니가 밉다', 'Heartbeat'  เหล่าสมาชิก 2PM ที่เติบโตจาก performance boy band จึงเลือกเพลงของพวกเขาเองมารวมไว้ในอัลบั้มล่าสุด [2PM Member's Selection] เบสท์อัลบั้มของ 2PM ที่คงไว้ซึ่งความรู้สึกและสีสันของ 2PM นี้ได้รับความรักมากมายและรวมเพลงที่เหล่าสมาชิก2PM คัดเอาไว้ทั้ง 16เพลงโปรด และยังมีเพลงที่จุนซูแต่งเอง อย่าง 'Alive' , เพลงของอูยองกับจุนโฮ 'Move on' เป็นสเปเชี่ยลแทร็คอีกด้วย
ก่อนวันวางขายเบสท์อัลบั้ม ในวันที่ 21ที่จะถึงนี้ ทาง naver music จะเปิดเผยมิวสิควีดีโอเพลง  'Only You' เป็นที่แรก ณ ตอนนี้ ทำให้เราได้เห็นถึงอิมเมจที่แข็งแกร่ง และได้ชื่นชมมิวสิควีดีโอตัวใหม่ที่แฝงไว้ซึ่งสเน่ห์ความสวยงามที่แตกต่างของ 2PM แล้ว เมื่อซื้อ 2PM เบสท์อัลบั้ม ก็ช่วยติดตามอีเวนท์ที่กำลังจะเริ่มขึ้นด้วยนะคะ!




[Naver] สัมภาษณ์ 2PM กับผลงานอัลบั้มใหม่


Q: ช่วงนั้นเป็นยังไงบ้างคะ~?
A: สบายดีครับ~ ช่วงนั้นก็เตรียมอัลบั้มใหม่ แล้วก็ตั้งใจเดินหน้าทำกิจกรรมต่างๆด้วยครับ


Q: อัลบั้ม [Member's Selection] ออกมาแล้ว ช่วยอธิบายรายละเอียดหน่อยค่ะ
A: ครับ อัลบั้ม [Member's Selection] ออกมาแล้ว พวกเราก็เดบิวต์มา 5 ปีแล้วใช่มั้ยล่ะครับ? นานจริงๆนะครับเนี่ย พวกเราก็เลยทำอัลบั้มออกมา เพลงที่ร้องไปก็มีหลายเพลงนะครับ แต่ผมคิดว่า คงมีอยู่หลายคนเหมือนกัน ที่จะจำได้แต่เพลงที่เพิ่งออกมาใหม่ๆน่ะครับ ดั้งนั้น ความคิดที่ว่า'เมื่อก่อน2PMก็มีเพลงแบบนี้ด้วยนะ' ก็เกิดขึ้นมา แล้วก็มีผลงานเพลงที่ยังไม่เปิดเผย โดยอัดเสียงขึ้นมาใหม่ เป็นของขวัญที่อยากจะมอบให้ ฟังด้วยน่ะครับ อยากให้คิดว่ามันเป็นการอัพเกรดขึ้นมาอีกขั้นนึงครับ



Q: เห็นว่าอัลบั้มนี้ มีอีเวนท์สนุกๆซ่อนไว้ด้วย มันเป็นยังไงเหรอคะ ?
A: ในอัลบั้มนี้มีขุมทรัพย์ซ่อนอยู่ครับ ถ้าเจอขุมทรัพย์นั้นล่ะก็ ความสุขก็จะตามมา ว๊าว~ อยากรู้จริงๆเลยน๊า ต้องหาให้พบนะครับ ขุมทรัพย์น่ะ!


Q: สุดท้ายนี้ ช่วยพูดอะไรกับทุกท่านที่เป็นสมาชิก naver music หน่อยค่ะ
A: ครับ ทุกท่านที่เป็นสมาชิก naver musicครับ อัลบั้ม [Member's Selection] ของพวกเรา 2PM ออกมาแล้วนะครับ อัลบั้มนี้เป็นการนำผลงานเพลงของพวกเรา 2PM ตั้งแต่แรกจนถึงปัจจุบันมาปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น พวกเราก็หวังว่าจะได้รับความสนใจมากมายและเปี่ยมไปด้วยโชคดีในวันข้างหน้าครับ ช่วยรักพวกเรา 2PM มากๆแล้วก็รัก naver มากๆด้วยนะครับ~ พวกเรา 2PM ขอบคุณครับ



Trans by xneneOK27 @2pmalways | Souce: Naver music : http://j.mp/LisaBI 





0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nichkhun Buck Horvejkul (닉쿤) (นิชคุณ)

Jang Wooyoung - 장우영

Lee Junho, 이준호

Ock Taec Yeon - 옥택연

Kim Junsu (김준수)

Hwang Chansung - 황찬성