วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2555

2PM’s Nichkhun to Make Comeback through “2012 KOICA’s Dream”


นิชคุณจะไปทำกิจกรรมการกุศลที่แทนซาเนีย 2PM’s Nichkhun to Make Comeback through “2012 KOICA’s Dream”

นิชคุณจะร่วมเดินทางไปแทนซาเนียเพื่อทำกิจกรรมการกุศล "Dream of KOICA 2012" ของช่อง MBC พร้อมกับแทกยอน อีแทรัน พักซองอุง คิมฮยอก ฯลฯ โดยเดินทางไปวันนี้เป็นเวลา 15 วันและจะเดินทางกลับในวันที่ 21 ตุลาคม เพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้ในแทนซาเนีย โดยนิชคุณต้องการเข้าร่วมทำกิจกรรมนี้เอง เพราะเขาบริจาคเงินหรือเป็นอาสาสมัครเพื่อการกุศลมาโดยตลอด กิจกรรมครั้งนี้จะไปด้วยกันทั้งหมด 28 คน อาสาสมัครจากการคัดเลือก 23 คนและดาราน้องร้องอีก 5 คน โดยเดินทางไปยังเมืองทางตะวันออกเฉียงใต้ของแทนซาเนีย เขตนี้มีประชากรราว 400 คน ขาดแคลนทั้งน้ำและไฟฟ้า พวกเขาจะร่วมกันสร้างเรือเพื่อการขนส่งผู้ป่วยฉุกเฉิน และการสูบและปล่อยน้ำเพื่อสร้างน้ำดื่ม การปรับปรุงโรงเรียน และทำกิจกรรมการศึกษาเพื่อเด็กๆ ร่วมกับทีมแพทย์อีก 10 คนจากโรงพยาบาลเซอร์เวอร์แลนซ์มหวิทยาลัยยอนเซ

credit : 2pmalways

JYPE แถลงการณ์อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการที่นิชคุณได้เข้าร่วมในรายการ KOICA


EnewsWorld : เมื่อนิชคุณได้กลับมาทำงานอีกครั้งนับตั้งแต่เกิดเรื่องอุบัติเหตุขึ้น JYPE บริษัทต้นสังกัดของนิชคุณจึงได้ออกมาอธิบายอย่างเป็นทางการถึงการกลับมาของนิชคุณในครั้งนี้

ในวันนี้ (5 ตุลาคม) นิชคุณจะเดินทางไปที่แทนซาเนียเพื่อร่วมถ่ายทำรายการ “KOICA’s Dream” ของสถานี MBC ที่ซึ่งนิชคุณจะได้ทำหน้าที่เป็นอาสาสมัครช่วยเหลือผู้คนในประเทศนี้ และจะเป็นการกลับสู่วงการอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนับตั้งแต่เดือนกรกฎาคม

แต่เนื่องด้วยเกรงว่าจะเกิดกระแสจากสังคม ทางบริษัท JYPE จึงได้ออกมาแถลงการณ์ถึงการกลับมาของนิชคุณในครั้งนี้ผ่านทางแฟนคาเฟ่อย่างเป็นทางการของ 2PM

ในแถลงการณ์ทางบริษัทได้แสดงความเสียใจกับเหตุการณ์อุบัติเหตุของนิชคุณอีกครั้งและได้อธิบายว่านิชคุณนั้นยังอยู่ในช่วงเวลาของการทบทวนตัวเอง

“เขารู้ดีว่าช่วงเวลาของการทบทวนตัวเองนั้นอาจจะยังไม่เพียงพอ แต่เนื่องด้วยวัตถุประสงค์ของรายการจะสร้างโอกาสอันดีที่จะได้ต่อยอดในการทำงานเป็นอาสาสมัคร ซึ่งหลังจากได้ทบทวนอย่างหนัก เขาจึงได้ตัดสินใจเข้าร่วมกับทีมในครั้งนี้”

“นิชคุณได้สัญญาว่าจะทำหน้าที่ของเขาให้ดีที่สุดเพื่อแสดงให้แฟนๆและประชาชนทั่วไปได้เห็นถึงภาพลักษณ์ที่ดีของเขา เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าพวกคุณจะแสดงความเอื้ออาทรต่อเขา”

นอกจากนิชคุณแล้วยังมีแทคยอน, ลีแทรัน, พัคซุนวุง และคิมฮยอก เข้าร่วมในรายการนี้ด้วย พวกเขาจะเดินทางไปประเทศแทนซาเนียในวันที่ 5 ตุลาคม และจะเดินทางกลับเกาหลีในวันที่ 21 ตุลาคม



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nichkhun Buck Horvejkul (닉쿤) (นิชคุณ)

Jang Wooyoung - 장우영

Lee Junho, 이준호

Ock Taec Yeon - 옥택연

Kim Junsu (김준수)

Hwang Chansung - 황찬성