วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

[Trans][Clip]120720 K-POP Channnel #31




[Trans][Clip]120720 K-POP Channnel #31
Credits : miyuki0610


120720 Kpop Channel 31 by miyuki0610

Jap – Eng by Coco@welovekhun.com, Eng – Thai by pluhottest@welovekhun.com
สมาชิกวง 2PM จัดอันดับสมาชิก!
*จะมีสมาชิกที่เป็นผู้จัดอันดับเท่านั้นที่รู้หัวข้อของการจัดอันดับ สมาชิกคนอื่นจะไม่รู้หัวข้อ

“ใครที่ชอบออกกำลังกายมากที่สุด?”
นิชคุณ: 1.ชานซอง 2.จุนโฮ 3.อูยอง 4.จุนซู
ชานซอง: อ๊า~ ปกติแล้วถ้าผมอยู่อันดับ 1 แสดงว่าจะต้องเป็นเรื่องที่ไม่ดีแน่เลย (><)

“ห้องของใครที่สกปรกที่สุด?”
ชานซอง: 1.จุนโฮ 2.จุนซู 3.อูยอง 4.นิชคุณ
จุนโฮ: ไม่จริงอะ

ใครตะกละมากที่สุด?
จุนซู: ชานซอง (คนเดียว)
ชานซอง: แต่พี่จุนซูก็เหมือนกันนะครับ~! เวลาที่ผมกินอะไร เขาจะถามตลอดว่า “นายกินอะไรอยู่น่ะ? แบ่งให้ฉันกินบ้างสิ~
อูยอง: ใช่เลย!
จุนโฮ: นายพูดถูก!
จุนซู: ทำไมพวกนายแกล้งฉันอย่างนี้ล่ะ~

ใครที่หลงตัวเองมากที่สุด?
อูยอง: แทคยอน (คนเดียว)
จุนโฮ: ตอนที่ผมออกไปข้างนอกกับแทคยอน มีแฟนบางคนเห็นเรา แล้วก็เลยไปคอมเม้นท์บนอินเตอร์เน็ตแบบว่า “จุนโฮเท่ห์กว่าแทคยอนอีกนะฉันคิดว่า”
จุนซู: ตอนที่ผมไปที่คาเฟ่ของเพื่อนผมกับนิชคุณแล้วก็แทคยอน เจ้าของร้านและคนที่อยู่ในร้านบอกว่า “โห~ นิชคุณ! นิชคุณอยู่ที่นี่!” แต่ไม่มีใครสนใจแทคยอนเลย! แทคยอนใส่เสื้อสีฉูดฉาด แล้วก็ทำผมแบบยุ่งๆ ผมยังตกใจเลยที่เห็นเขาออกไปในสภาพแบบนั้น แต่เจ้าของร้านก็ยังไม่เชื่อว่านั่นคือแทคยอนจริงๆ ถึงแม้ว่าผมจะบอกว่าใช่ก็ตาม”

ถ้าคุณสามารถเลือกให้สมาชิกเป็นแฟนของคุณได้ คุณจะเลือกใคร?(ไม่ใช่แฟนคลับ)
จุนโฮ: 1.นิชคุณ 2.จุนซู 3.ชานซอง 4.อูยอง
จุนโฮ: แค่คิด… ก็ทำให้ฉันรู้สึกคลื่นไส้แล้ว(=_=) ที่เลือกนิชคุณก็เพราะว่าเขามีมารยาทแบบเจ้าชาย และผมรู้สึกสบายเวลาที่อยู่ใกล้ๆเขา สำหรับจุนซูนั้น เขาตลก เพราะฉะนั้นผมมีความสุขมากเวลาอยู่กับเขา ชานซองหรือครับ? อ๊า…ก็อย่างที่รู้ๆกันแหละครับว่าชานซองเป็นคนที่…เซ็กซี่
ทุกคน: (หัวเราะ)
จุนโฮ: แล้วเขาก็ยังเป็นคนที่บริสุทธิ์ และนิสัยดีครับ แต่เขาไม่มีด้านตลกเลย ส่วนอูยองก็เป็นคนที่เคร่งเครียดกับการทำงานมากครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nichkhun Buck Horvejkul (닉쿤) (นิชคุณ)

Jang Wooyoung - 장우영

Lee Junho, 이준호

Ock Taec Yeon - 옥택연

Kim Junsu (김준수)

Hwang Chansung - 황찬성