วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

จุนโฮได้รับแต่งตั้งให้เป็น“ทูตสันถวไมตรีกิตติมศักดิ์”ของเวิลด์วิชั่น



จุนโฮได้รับแต่งตั้งให้เป็น“ทูตสันถวไมตรีกิตติมศักดิ์”ในโครงการประสบการณ์ข้าวยากหมากแพง 24 ชม. ของเวิลด์วิชั่น เมื่อวันที่ 27 กค 55 ประสบการณ์ข้าวยากหมากแพง 24 ชม. คือหนึ่งในโปรแกรมของเวิลด์วิชั่น การสัมผัสประสบการณ์การเรียนรู้ชีวิตของเพื่อนร่วมโลกที่ตกทุกข์ได้ยากจากสงคราม โรคระบาด ความยากจน ซึ่งกำลังจะเปิดโครงการนี้ใน 20 ประเทศ เช่น ออสเตรเลีย สหรัฐอเมริกา นิวซีแลนด์ เยอรมัน ญี่ปุ่น ฯลฯ

จุนโฮมีความสนใจการช่วยเหลือเพื่อนร่วมโลกที่ยากลำบากอยู่แล้ว ต่อไปจุนโฮจะเป็นผู้ประชาสัมพันธ์โครงการประสบการณ์ตกทุกข์ได้ยาก 24 ชม.ในประเทศเกาหลี

จุนโฮกล่าวว่า “ผมอยากให้เด็กที่ผมช่วยเอาไว้ได้เติบโตขึ้นอย่างสดใสร่าเริง และมีโอกาสได้ช่วยคนอื่นต่อไป ผมอยากบอกเล่าถึงความดีใจ ความอบอุ่นของ “การให้” แก่คนทั่วไปในฐานะทูตสันถวไมตรีกิตติมศักดิ์”

ชอนเจฮยอน ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผู้อุปถัมภ์ เวิลด์วิชั่นกล่าวว่า “ทางเราอยากขอบคุณและรู้สึกประทับใจที่คุณจุนโฮได้เข้าร่วมกิจกรรมกับเวิร์ดวิชั่น แม้มีงานยุ่ง โครงการนี้คือช่วงเวลาสำคัญที่วัยรุ่นจะได้เรียนรู้ความทุกข์ยากของเพื่อนร่วมโลก โดยคิดถึง “เรา” มากกว่า “ตัวเอง” ผมหวังว่าต่อไปทูตสันถวไมตรีกิตติมศักดิ์จุนโฮจะช่วยให้การแบ่งปันแพร่ขยายออกไปทั่วโลก"

Source : Newsen
credit : 2pmalways.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nichkhun Buck Horvejkul (닉쿤) (นิชคุณ)

Jang Wooyoung - 장우영

Lee Junho, 이준호

Ock Taec Yeon - 옥택연

Kim Junsu (김준수)

Hwang Chansung - 황찬성