วันพุธที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

รายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” วู้ดดี้ จัดอลังการ!!! นิชคุณอึ้ง!!! สุดเซอร์ไพรซ์กับแฟนคลับ เทปนี้ไม่มีความลับ




Popcornfor2 แรงทุกงาน เป็นลักษณะอาการปกติในการทำงานของหนุ่มวู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา ในฐานะพิธีกรที่ชื่นชอบการสัมภาษณ์แบบซอกแซกเจาะลึกกับแขกรับเชิญในแต่ละเทปแบบไม่ไว้ไมตรี
การบันทึกเทปรายการล่าสุดที่เตรียมการเป็นพิเศษ ณ โรงละครอักษรา วู้ดดี้ จับเอานักร้องหนุ่มไทยภายใต้แบรนด์เกาหลี 2PM ที่โด่งดังไปทั่วเอเชียอย่าง นิชคุณ หรเวชกุล มาล้วงแคะซอกซอนเปิดโปงทุกรายละเอียดประเภทที่ไม่มีบันทึกไว้ในวิกิพีเดีย เรียกกันว่างานนี้ไม่มีความลับกันอีกต่อไป หลังจากจัดเซ็ทเตรียมสถานที่ของทีมงานในช่วงเช้า พร้อมๆ กับการซุ่มเงียบของแฟนคลับกว่า 300 ชีวิต ที่เงียบสนิทจนแทบจะไม่ได้ยินเสียงหายใจ นิชคุณถูกวู้ดดี้เชิญขึ้นมานั่งถ่ายทำการสัมภาษณ์หนึ่งต่อหนึ่งบนเวทีหน้าเก้าอี้ว่างเปล่าของโรงละครอักษรา ที่ปกติจะต้องมีหลายร้อยหลายพันสายตาจับจ้องมองขึ้นมาบนเวที นั่นคือความลับระหว่างทีมงานกับแฟนคลับที่จะทำอะไรบางอย่างเพื่อเซอร์ไพรซ์ศิลปินคนโปรด

ด้วยความเผ็ดร้อน สามเบรกแรกของการสัมภาษณ์พูดคุยเจาะลึกทุกแง่มุมชีวิตในฐานะซูเปอร์สตาร์ กับคำถามที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง นิชคุณตอบคำถามเหล่านี้อย่างสบายๆ ไม่ติดขัด และดูสุขุมจนวู้ดดี้ต้องออกปากชมอยู่หลายครั้ง กระทั่งถึงคำถามเกี่ยวกับเรื่องของหัวใจบ้าง ทำเอาหนุ่มนิชคุณต้องสะดุดอึกอักเอาเหมือนกัน ครั้นในช่วงพักระหว่างรอเข้าเบรกที่ 4 เมื่อกลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้ง นิชคุณต้องถึงกับอึ้งและประทับใจกับเซอร์ไพรซ์ของแฟนคลับที่ร้องเพลง “เล่าสู่กันฟัง” เพื่อเป็นการต้อนรับ นิชคุณขอบคุณแฟนคลับที่ต้อนรับด้วยความอบอุ่นพร้อมพูดคุยถึงความรู้สึกกับแฟนคลับใน 5 เคสพิเศษ ที่เรียกน้ำตาจากความประทับใจของแฟนคลับและนิชคุณได้ไม่น้อย ก่อนปิดท้ายด้วยอังกอร์ที่แสนประทับ จะประทับใจอย่างไร ติดตามชมได้ในรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” สุดพิเศษกับนิชคุณ และแฟนคลับและคำถามโดนใจจากวู้ดดี้ ในวันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม 2555 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nichkhun Buck Horvejkul (닉쿤) (นิชคุณ)

Jang Wooyoung - 장우영

Lee Junho, 이준호

Ock Taec Yeon - 옥택연

Kim Junsu (김준수)

Hwang Chansung - 황찬성