วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Jang Wooyoung Solo Album Special Thanks



(TRANS) Jang Wooyoung Solo Album Special Thanks
♥ คนที่สำคัญที่สุดสำหรับผม เมมเบอร์ของพวกเรา ^^ ครั้งแรกที่เอ่ยปากว่าอยากทำโซโล่อัลบั้ม... พี่จุนซู, พี่คุณ, พี่แทคยอน, จุนโฮ, ชานซอง คนที่ให้สัญญาว่าจะคอยเชียร์เพื่อผมอย่างไม่ลังเลแม้แต่น้อย ^^ ความจริงหลังจากตอนนั้นผมยังไม่ได้บอกขอบคุณอย่างจริงจังเลย แต่เมมเบอร์ทุกคนก็ยังคอยให้กำลังใจผมจนถึงที่สุด ㅠㅠ ผมจะตอบแทนด้วยการตั้งใจทำให้ดีที่สุดบนเวที ^^ 2PM พวกเราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป!!!! และสุดท้าย HOTTEST ที่รักของพวกเรา !!! ทุกคนก็จะอยู่กับพวกเราตลอดไปเช่นกัน ^o^

credit : 2pmalways.com 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nichkhun Buck Horvejkul (닉쿤) (นิชคุณ)

Jang Wooyoung - 장우영

Lee Junho, 이준호

Ock Taec Yeon - 옥택연

Kim Junsu (김준수)

Hwang Chansung - 황찬성