วันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

อูยองพูดถึงสมาชิกที่รูปร่างดีที่สุดในวง2PM




Allkpopการทำงานหนักนั้นไม่เคยหลอกใคร! 2PM นั้นขึ้นชื่อว่าเป็นวงไอดอลที่รูปร่างดีที่สุด แต่ก็เพราะพวกเขานั้นพยายามแข่งขันกันเองเพื่อที่จะรักษารูปร่าง

ในเกาหลี ดัชนีชี้วัดผู้ชายที่ร้อนแรงที่สุดในวงการบันเทิงก็คือปกนิตยสาร Men’s Health โดยทั้งอูยอง นิชคุณ ชันซองและแทคยอนต่างเคยขึ้นปกนิตยสารเล่มนี้มาแล้ว ในปีนี้อูยองเอาชนะดาราคนอื่นๆ อย่างอีจุน ดงจุน แทคยอน และนักกีฬาเบสบอล ชู ชินซูและอี ซึงยอบ ดาราตลกอย่างยุน ฮยองบินและแม้แต่นักแสดงชา ซึงวอน ในรางวัล Men’s Health Cool Guy และได้ขึ้นปกนิตยสารฉบับเดือนกรกฎาคมนี้

แม้ว่าอูยองจะเลือกนิชคุณเป็นคนที่รูปร่างดีที่สุดในวง “นิชคุณเคยเรียนมวยไทย ซึ่งทำให้ได้กล้ามเนื้อที่คุณจะไม่ได้มาเพียงเพราะการเพาะกาย ชันซองออกกำลังอย่างหนักเพื่อรูปร่างที่ดี ในหมู่สมาชิกชันซองออกกำลังมากที่สุด” เขายังบอกว่าจุนซูนั้นเน้นที่จะทำให้สมดุลย์และสุขภาพดีมากกว่าแค่ออกกำลัง

อูยองกล่าวอีกว่า “สมาชิกจะดูแลเรื่องอาหารการกินมากๆ ในช่วงสองสัปดาห์ก่อนการถ่ายภาพ ถ้าเรากินอย่างปกติที่ทำ ก็จะทำให้ร่างกายเราไม่สมดุลย์และยากต่อการสร้างรูปร่างที่ดี เราควบคุมอาหารประมาณสองสามสัปดาห์เมื่อเราจำเป็นต้องทำ” เดือนนี้อูยองกำลังโปรโมทอัลบั้มเดี่ยวของเขา‘23, Male, Single‘ โดยมีเพลงโปรโมทคือ ‘Sexy Lady‘

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nichkhun Buck Horvejkul (닉쿤) (นิชคุณ)

Jang Wooyoung - 장우영

Lee Junho, 이준호

Ock Taec Yeon - 옥택연

Kim Junsu (김준수)

Hwang Chansung - 황찬성