วันพุธที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2555

ข่าวประจำวันที่ 28 มีนาคม 2555

March 28 2012 Written by Cassina
Credit : http://2pmalways.com

 


จุนโฮ 2PM เผยภายใต้ภาพลักษณ์ "ไอดอลสัตว์ป่า" คือสุภาพบุรุษตัวจริง

ในรายการ Music and Lyrics ที่ฉายทางช่อง MBC MUSIC เมื่อวันที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมานั้น จุนโฮได้ดึงดูดความสนใจของผู้ชมจากการปฏิบัติเฉกเช่นสุภาพบุรุษของเขาต่อคิม โซอึน
ทั้งคู่มีอาการเขินกันสุดๆในครั้งแรกที่พวกเขาได้เจอกัน แต่วิธีที่จุนโฮดูแลเอาใจใส่โซอึนอย่างดีตลอดช่วงเวลาที่เดทนั้นได้กลายเป็นประเด็นร้อนของผู้ชมเลยทีเดียว

ขณะที่เดินด้วยกัน จุนโฮได้เอาใจใส่โซอึนเป็นพิเศษ เขาเดินด้วยการช้อนมือของเขาไว้ด้านหลังเธอ นอกจากนี้เขายังไม่ลืมที่จะเปิดประตูให้เธอ และเมื่อฝนเริ่มตก เขายังกางร่มให้เธออีกด้วย

ระหว่างรับประทานอาหารร่วมกันในบริษัท เจ้าหน้าที่รายการก็กดดันพวกเขาให้ดื่ม "เลิฟชอต" ร่วมกัน แต่เมื่อจุนโฮเห็นว่าแก้วของโซอึนนั้นมีเบียร์เต็มแก้ว เขากล่าวว่ามันมากเกินไปสำหรับเธอที่จะดื่มทั้งหมด และรีบสลับแก้วของเธอกับของเขา

ความเอาใจใส่และเกรงอกเกรงใจของเขาที่มีต่อเธอนั้นไม่เพียงแต่ทำให้ใจของโซอึนละลายแต่ยังกระชากใจเหล่าแฟนๆนูน่าทุกหนแห่งอีกด้วย

แฟนๆของเขาที่ถูกทำให้ตกหลุมรักจากการกระทำที่แสนจะเอาใจใส่ของเขา พวกเธอได้เขียนลงไปในโลกออนไลน์ว่า "จุนโฮ จักรพรรดิมารยาทงาม! ความเป็นสุภาพบุรุษของเขาทำให้ใจฉันปั่นป่วนไปหมด" "เขารู้ดีว่าจะต้องเทคแคร์สาวอย่างไร" "ฉันจะไปหาแฟนแบบเขาได้ที่ไหนดีเนี่ย" "อิชชี่โซอึนที่สุด" และอื่นๆอีกมากมาย

ตอนต่อไปของรายการจะฉายวันที่ 31 มีนาคม เวลาเกาหลี 23.00 น.

Source: Allkpop | Eng-Thai: Panpimania 


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nichkhun Buck Horvejkul (닉쿤) (นิชคุณ)

Jang Wooyoung - 장우영

Lee Junho, 이준호

Ock Taec Yeon - 옥택연

Kim Junsu (김준수)

Hwang Chansung - 황찬성