วันจันทร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2555

นิชคุณแห่งวง 2PM ได้กลายเป็นพรีเซ็นเตอร์คนเก่ง


นิชคุณแห่งวง 2PM ได้กลายเป็นพรีเซ็นเตอร์คนเก่ง


wild2day: ถึงแม้ว่าในช่วงที่นิชคุณแห่งวง 2PM จะไม่มีงานโปรโมทอัลบั้มก็ตาม แต่ความดังของเขาก็ยังแสดงให้เห็นกันได้ชัด จากยอดขายของสินค้าที่เขาเป็นพรีเซ็นเตอร์
แว่นตายี่ห้อดัง Look Optical ซึ่งมีนิชคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแว่นรุ่น ‘Elcid Star’ สามารถขายแว่นรุ่นนี้ได้มากกว่า 600 อันในหนึ่งวัน ยอดนี้ได้รวมร้าน Look Optical ทั้ง 70 สาขาแล้ว และก็ได้ทำให้พวกเขาต้องผลิตแว่นนี้ออกมาใหม่ถึง 20,000 อันในอาทิตย์ที่แล้วเลยทีเดียว หลังจากที่โฆษณาของนิชคุณได้ถูกปล่อยอกมา ทำให้พวกเขาทำยอดขายได้ถึง 370 ล้านวอน (10 ล้านบาท)
‘Elcid Star’ เป็นรุ่นอัพเกรดของแว่น Look Optical ซึ่งได้วางขายเมื่อปีที่แล้ว แว่นรุ่น ‘Elcid’ มีรูปทรงสี่เหลี่ยม ซึ่งเหมาะกับวัยรุ่นสมัยใหม่นี้ได้เป็นอย่างดี แถมยังมีสีให้เลือกมากมาย ซึ่งก็ทำให้แว่นรุ่นนี้เป็นแว่นที่ทันสมัย แตกต่างจากแว่นที่มีกรอบหนาๆ แว่นรุ่นนี้เล็กและเบากว่า ทำให้สามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส หนึ่งในเอกลักษณ์ของมันก็คือ มันทนทานและแข็งแรง จึงยากต่อการตกแตกและชำรุด ราคาของสินค้าชิ้นนี้อยู่ที่ 18,500 วอน (505 บาท)
ตัวแทนของ Look Optical ได้กล่าวว่า “ช่วงนี้แว่นรุ่น ‘Elcid Star’ กำลังเป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่นมากครับ เนื่องจากมันมีราคาที่ไม่สูง และมีคุณภาพดี ซึ่งการตอบสนองจากลูกค้านั้นถือว่าดีมากครับ”
อนึ่ง 2PM ได้สิ้นสุดการแสดง Asia World ที่แสดงนานเป็นเวลา 7 เดือนลงแล้ว พวกเขาได้เดินทางไปประเทศญี่ปุ่น จีน และอื่นๆอีกมากมาย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nichkhun Buck Horvejkul (닉쿤) (นิชคุณ)

Jang Wooyoung - 장우영

Lee Junho, 이준호

Ock Taec Yeon - 옥택연

Kim Junsu (김준수)

Hwang Chansung - 황찬성