วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555

[Official] Promotional Pics for 2PM & 2AM Wander Trip !


[Official] Promotional Pics for 2PM & 2AM Wander Trip ! 
Credits : Wild2Day


 2PM will have a regular program with their sibling group, 2AM, on Tokyo MX. "2PM & 2AM Wander Trip" starts on April 3rd, every Tuesday at 12am. . It will be a variety show where the members will wander around the neighbourhoods in Tokyo, exploring them with guest celebrities.
Jpn-Eng: sakiHa@2pmalways

2PM&2AM จะมีรายการวาไรตี้ชื่อ [2PM&2AM Wander Trip] ด้วยกันทาง TOKYO MX ตั้งแต่เดือนเม.ษ.เป็นต้นไป (เริ่มวันที่ 3 ทุกคืนวันอังคารเที่ยงคืน) / เทปแรกของรายการ Wander Trip จะมี แทคยอน นิชคุณ และซึงลอง เป็นพิธีกร โดยจะพาไปเที่ยวโตเกียวทาวเวอร์~
  [Via @jujang_j & TKjijar]






 แทคยอน-จุนโฮ-ชาน แห่ง 2PM เผย 'เฝ้ารอวันที่จะได้อยู่กับแฟนๆอีกครั้ง หลังออกจากกรม' หลังประทับใจมิตรภาพ 'ชินฮวา (Shinhwa)' 

Pingbook: แทคยอน (Taecteon) จุนโฮ (Junho) ชานซอง (Chansung) เผยความรู้สึกหลังได้ชมคอนเสิร์ต ชินฮวา (Shinhwa) วานนี้
เมื่อวันที่ 25 มีนาคม เวลา 17.00 น. ณ ยิมนาสติกสเตเดียม สวนโอลิมปิค กรุงโซล ชินฮวา (Shinhwa) ได้เปิดฉากคอนเสิร์ต '2012 SHINHWA GRAND TOUR IN SEOUL-THE RETURN' โดยในวันนี้มีบรรดาไอดอลรุ่นใหม่เข้าร่วมชมเป็นจำนวนมาก ซึ่งหลังจากที่คอนเสิร์ตจบลง แทคยอน เปิดเผยผ่านทวิตเตอร์กล่าวว่า "คอนเสิร์ตพี่ๆชินฮวาสนุกมากๆเลยครับ~ ผมรู้สึกแอบอิจฉาตอนเห็นสีที่เป็นหนึ่งเดียวกันกับแฟนๆ ผมอยากมีคอนเสิร์ต 2PM" เขากล่าวพร้อมเผยภาพของแฟนคลับ

จุนโฮ กล่าวว่า "คอนเสิร์ของพี่ๆชินฮวามีทั้งความสนุกและประทับใจ คลื่นแท่งไฟสีส้มที่รวมกันเป็นหนึ่งเดียวในที่นั่งของแฟนคลับจำนวนมากนั้น มันทำให้ผมอิจฉา!! เจ๋งมาก!!" เขากล่าว

ชานซอง เผยเช่นกัน "คอนเสิร์ตพี่ๆชินฮวาสนุกมากเลยครับ!! มิตรภาพของพี่ๆตลอดทั้ง 14 ปีที่ผ่านมามันเยี่ยมมากสุดๆ สำหรับพวกเรา 2PM ก็เหมือนกัน มันจะต้องมีวันที่สักวันหนึ่งพวกเราต้องไปเข้ากรม และรอการกลับมารวมตัวกันพร้อมหน้าอยู่บนเวทีอีกครั้ง!! ขอบคุณครับพี่มินอู!! ขอบคุณพี่จอนจินด้วยครับ^^!!" กล่าวต่อ "แต่ว่าถ้าถึงวันที่พวกเรากลับมาจากการเกณฑ์ทหารแล้วได้มาใช้เวลาร่วมกับทุก คนอีกครั้ง มันคงเป็นอะไรที่มีความสุขมากๆเลยนะครับ วันนี้ผมเห็นพี่ๆชินฮวาทุกคนดูมีความสุขมากเลยนะครับ ฮึฮึ^^" เขากล่าวพร้อมวางแผนในอนาคตหลังจากที่ 2PM ออกจากกรม

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nichkhun Buck Horvejkul (닉쿤) (นิชคุณ)

Jang Wooyoung - 장우영

Lee Junho, 이준호

Ock Taec Yeon - 옥택연

Kim Junsu (김준수)

Hwang Chansung - 황찬성