วันพุธที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2555

จุนโฮจาก 2PM จับคู่กับคิมโซอึน เป็นคู่รักร่วมกันแต่งเพลงประกอบละคร Feast of the Gods

จุนโฮจาก 2PM จับคู่กับคิมโซอึน เป็นคู่รักร่วมกันแต่งเพลงประกอบละคร Feast of the Gods 



รายการ ทางช่อง MBC Music "That Woman Writes Lyrics, That Man Composes Music" (หญิงเขียนเนื้อเพลง ชายเขียนทำนอง) ได้คัดเลือกคู่มาร่วมแต่งเพลงในรายการใหม่ โดยจับคู่จุนโฮจาก 2PM กับนักแสดงสาว Kim So Eun ซึ่งเป็นแนวคู่รักที่ฝ่ายหญิงอายุมากกว่าฝ่ายชาย



จุน โฮ และคิมโซอึนได้รับเลือกเป็นคู่ที่สองในรายการแนวเรียลลิตี้ "That Woman Writes Lyrics, That Man Composes Music" รายการจับเอาความสามารถการสร้างสรรค์หลอมรวมกับดนตรีซึ่งจะมีรูปแบบการ ดำเนินเรื่องคล้าย รายการ We Got Married โดยรายการจะนำนักแสดงหญิงและศิลปินดนตรีชายและแสดงความสัมพันธ์ที่ดำเนินไป โดยมีดนตรีเป็นตัวเชื่อม

งานท้าทายชิ้นแรกสำหรับทั้งสองคือแต่งเพลงประกอบละครที่ออกอากาศสุด สัปดาห์ของ MBC เรื่อง "Feast of the Gods" ทั้งสองต้องเขียนเนื้อร้องและทำนองให้กับเพลงเนื้อหาด้านความรักเพื่อตัว ละคร Go Joon-Young (นำแสดงโดย Sung Yuri)

ตัวแทนรายการได้ให้ สัมภาษณ์กับทาง Sports Korea เมื่อวันที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมาว่า เพลงที่แต่งขึ้นมานั้นจะได้รับเลือกให้ไปใช้ประกอบละครจริงๆหรือไม่ขึ้นอยู่ กับ Music Director ซึ่งรายการจะโชว์ให้เห็นถึงเพลงที่แต่งโดยจุนโฮและคิมโซอึนโดยไม่มีการปรับ เปลี่ยนใดๆ

รายการ That Woman Writes Lyrics, That Man Composes Music กำลังออกอากาศทางช่อง MBC Musicโดยมีคู่ระหว่างดาราพัคชินฮเย และ Yoongun เป็นคู่แรก คู่ระหว่างจุนโฮและคิมโซอึนจะออกอากาศในช่วงเดือนเมษายนที่จะถึงนี้

Source: Naver Kor-Eng: Buckme @2pmalways | Eng-Thai : Offogato


 รูปถ่ายตอนเจอกันครั้งแรก 19 march 2012



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nichkhun Buck Horvejkul (닉쿤) (นิชคุณ)

Jang Wooyoung - 장우영

Lee Junho, 이준호

Ock Taec Yeon - 옥택연

Kim Junsu (김준수)

Hwang Chansung - 황찬성