วันพุธที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Japanese new single 'Beautiful'


2PM’s “Beautiful” version A cover
cr. Sony Music

2PM's new Japanese single "Beautiful" will be released on June 6th.
"Kimiga ireba" written by Junho will be released along with Beautiful.
  
ซิงเกิลญี่ปุ่น"Beautiful " วางจำหน่าย 6 มิถุนายน
จะมีเพลงผลงานโดยจุนโฮ「君がいれば」(ยังไม่เปิดตัว) รวมอยู่ด้วย
และจะมีกิจกรรมกิจกรรม hi-5 สำหรับแฟนๆที่ได้ซื้อซีดี จะจัดขึ้นที่ Makuhari Messe International Exhibition Halls ในวันที่ 16 มิถุนายน


ซิงเกิ้ลใหม่ของ 2PM ไอดอลสัตว์ป่า No.1 ของเอเชีย [Beautiful] จะถูกวางจำหน่ายในวันที่ 6 มิถุนายนนี้

ผลงานชิ้นนี้ ที่ J.Y.Park ซึ่งเป็นตัวแทนของ JYP Entertainment และเป็นโปรดิวเซอร์เพลงชั้นนำของเอเชียได้ปล่อยออกมานั้น เป็นเพลงที่โดดเด่นที่ได้ผสมผสาน Ballad กับการเต้นเข้าด้วยกัน ซึ่งเหมาะกับ 2PM เป็นอย่างมาก  Melody Line ที่เจ็บปวดที่บีบหัวใจนั้น ไม่เพียงแต่ผู้หญิงเท่านั้น แต่ผู้ชายก็ต้องหลงเสน่ห์อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ เพลงนี้ ยังเป็นเพลงประกอบโฆษณาทางโทรทัศน์ของ [Fucho] น้ำส้มสายชูดำเกาหลีของ SEMPIO ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์อาหารของเกาหลีอีกด้วย และเนื่องจากเป็น CM ที่สมาชิกวงแสดงเป็นชิ้นแรกที่ญี่ปุ่น ก็เลยเป็นที่กล่าวขานอยู่แล้ว  เหล่าสัตว์ป่้าที่เติบโตอย่างงดงาม และการออกจำหน่ายที่คอยโอกาสปล่อย Killer Tune (เพลงที่ฟังครั้งเดีัยวก็ติดหู) ที่สมกับเป็น 2PM ที่สุดนั้น ถูกจับตาเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ Ringtone ของ [Beautiful] CM ver.ที่ถูกปล่อยให้โหลดก่อน เพื่อให้เข้ากับการออกอากาศโฆษณาทางโทรทัศน์ ก็ขึ้นอันดับ 1 ของ Recochoku Daily Ranking เมื่อวันที่ 17 เมษายน เพลงนี้ได้รับการตอบรับที่สูงมาก

ส่วน Coupling Song นั้น ถูกกำหนดแล้วว่าจะบันทึกเพลง [Kimi ga ireba (ถ้าเธออยู่)] ซึ่งยังไม่เคยเผยแพร่ที่ไหนมาก่อนที่ Junho เป็นผู้แต่งทำนอง และในครั้งนี้ก็จะจัดงาน Hi-touch สำหรับผู้ที่ซื้อ CD ขึ้นอีกเช่นเคย วางแผนว่าจะถูกจัดในวันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน ที่ Makuhari Messe Kokusai Tenjijou (International Convention Complex) Hall 9・10

และยิ่งไปกว่านั้น จะวางจำหน่าย Live DVD ของ Arena Tour ครั้งแรกที่ญี่ปุ่น ที่ถูกจัดเมื่อฤดูหนาวในปี 2011 ในวันที่ 6 เช่นเดียวกันอีกด้วย

Live ในตำนานที่น่าจดจำของ 2PM ที่มีผู้ชมถึง 1 แสนคน ที่บัตรกลายเป็น Platinum นั้น จะกลับมาอีกครั้งในรูปแบบ DVD ซึ่ง Limited Edition นั้น เนื้อหาของแถมพิเศษอลังการ คือ DVD [Members’ Solo Angle Movie Selection] ที่บันทึก Solo Performance Movie ที่ถ่ายสมาชิกวงคนเดียวตลอด คนละ 2 เพลง และ Live Photo Book

ปี 2012 นั้น เริ่มต้นด้วยการได้รับรางวัล [New Artist Of The Year Asia] ของรางวัล Golden Disc ครั้งที่ 26, นิชคุณแสดงภาพยนตร์เรื่อง [Ouran Koukou Host Bu (Ouran High School Host Club) ], เริ่มรายการประจำทาง NHK E TV [TV de Hangul kouza (Hangul Lesson on TV)], ยิ่งไปกว่านั้นยังจัด Budoukan 6DAYS Live และต่อด้วยรอบเพิ่มที่ Yokohama Arena 2DAYS, เีริ่มโฆษณาทางโทรทัศน์ของ [Fucho], และ ภาพยนตร์ Documentary ของ 2PM และ 2AM กับ รายการประจำื่ื่ทาง TOKYO MX ท่ามกลางการถูกกล่าวขานถึงอย่างมากมาย 2PM ก็ยังประกาศข่าวใหญ่ออกมาอีก การทำงานของ 2PM ในปี 2012 น่าจับตามากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ

2PM Release Information

วางจำหน่าย 6 มิถุนายน 4thSingle『Beautiful』

เพลงที่ถูกบันทึก
M-1 Beautiful
M-2 Kimi ga ireba (ถ้าเธออยู่) (Junho แต่งทำนอง)
M-3 Beautiful (without main vocal)
M-4 Kimi ga ireba (ถ้าเธออยู่) (without main vocal)

จัดงาน Hi touch สำหรับผู้ซื้อ

จัดในวันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน ที่ Makuhari Messe Kokusai Tenjijou (International Convention Complex) Hall 9・10

Trading Card ที่ถูกใ่ส่ไว้แบบ Random ถ้าได้ Member Solo Photo Card ก็จะสามารถ Hi touch กับสมาชิกวงคนนั้น Trading Card นั้น ถูกบรรจุใน 1st Lot Limited Edition A、1st Lot Limited Edition B、Normal Edition 1st Lot Limited Edition



2PM’s “Beautiful” version B cover

2PM’s “Beautiful” regular limited edition cover



credit : Kor-Thai: Tik @2pmalways | Jpn-Eng: sakiHa @2pmalways

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nichkhun Buck Horvejkul (닉쿤) (นิชคุณ)

Jang Wooyoung - 장우영

Lee Junho, 이준호

Ock Taec Yeon - 옥택연

Kim Junsu (김준수)

Hwang Chansung - 황찬성