วันเสาร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2555

จุนโฮ 2PM และ แวนเนส วู ถ่ายมิวสิควีดีโอ “Undefeated”

จุนโฮ 2PM และ แวนเนส วู ถ่ายมิวสิควีดีโอ “Undefeated”





หลังจากข่าวที่ออกมาว่า จุนโฮ 2PM จะมีการโปรเจคพิเศษร่วมกับนักร้องไต้หวันอย่าง แวนเนส วู ในการทำเพลงประกอบละคร “Tiamo Chocolate”
ตอนนี้รูปของทั้งคู่ก็ได้ถูกปล่อยออกมาแล้วและมีการพูดคุยเล็กน้อยถึงเรื่องมิวสิควีดีโอและการพบกันของพวกเขา



งานในครั้งนี้ถือเป็นประสบการณ์แปลกใหม่สำหรับจุนโฮในการทำกิจกรรมต่างประเทศโดยลำพัง โดยที่ไม่มีสมาชิกคนไหนใน 2PM มาด้วย เพราะเหตุนี้จุนโฮจึงค่อนข้างสับสนในการวางตัวนิดหน่อยแต่ก็ได้ แวนเนส ที่เอ็นดู จุนโฮ เหมือนกับน้องชาย ทำให้จุนโฮรู้สึกดีขึ้นและไม่ประหม่า
อีกด้านหนึ่งนี่เป็นครั้งที่2ที่แวนเนสได้ร่วมงานกับศิลปินเกาหลี แวนเนสเคยออกอัลบั้มกับ คังตะ และตอนนี้แวนเนสก็แฮปปี้มากๆกับการร่วมงานในครั้งนี้
พูดถึงมิวสิควีดีโอที่กำลังจะออกมา พวกเขาจะแสดงให้เห็นถึงความเป็นเพื่อนของคน2คนที่ไม่มีอะไรมาทำลายได้ ผู้กำกับบอกว่า นั่นหมายรวมถึงฉากบู๊เล็กๆน้อยที่พวกเขาทำมันได้อย่างดี ซึ่งในระหว่างถ่ายทำซีนของแต่ละคนอีกคนก็จะนั่งมองมอนิเตอร์คอยให้กำลังใจอีกฝ่าย แม้ว่าภาษาจะเป็นอุปสรรคต่อการสื่อสารของพวกเขาอยู่บ้างแต่พวกเขาก็ไม่ได้กัวลอะไรเกี่ยวกับมันมากนัก
เพลงๆนี้พูดถึง ความรักที่หวาน-ขม เมื่อคุณเจ็บปวดนั่นแหละคือความรักที่แท้จริง เพลงนี้จะให้กำลังใจทุกๆคนในการมีความรักแบบไม่ต้องกลัวสิ่งใดโดยการให้มุมมองพวกเขาในการก้าวเดินไปข้างหน้าเพื่อความรักของพวกเขาเองแม้จะเจ็บปวดอยู่บ้างแต่ก็นั่นหล่ะความรัก


source : gokpop




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nichkhun Buck Horvejkul (닉쿤) (นิชคุณ)

Jang Wooyoung - 장우영

Lee Junho, 이준호

Ock Taec Yeon - 옥택연

Kim Junsu (김준수)

Hwang Chansung - 황찬성