วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2555

ข่าวสั้นจาก 2pmalways.com

credit & thanks to 2pmalways.com



 ปาร์คจินยองทวิต ( 19 เมษายน) "After finishing Wonder girls US album finally finished the Wonder girls Korean 1st single! Also a quick surprise for 2PM fans this summer~!" หน้าร้อนนี้ เซอร์ไพซ์สำหรับแฟน 2PM!  (Source: @followjyp)



 จากผลการสำรวจบุคคลมีชื่อเสียงในช่วงครึ่งปีแรกปี 2012 จัดขึ้นโดย Lee PR (*บริษัททำแบบสำรวจ) ในหมวดศิลปินชาย 2PM มีคะแนนนำเป็นอันดับ 3 (8.1%) อันดับ 1 และ 2 ได้แก่ Big Bang (18.1%) และ ลีซึงกิ (11.3%) ส่วนอันดับ 4 และ 5 ได้แก่ Rain (6.9%) และ 2AM (5.7%) (Source: Allkpop)


 Coway ได้จัดให้มีกิจกรรม 2PM Coway Global Dance Contest 2012 เชิญชวนแฟนๆ ส่งคลิปเต้น Coway ตามตัวอย่างนี้ http://www.youtube.com/onlycoway ลุ้นรับรางวัลตั๋วเข้าร่วม Coway Year End Party with 2PM (Source:Coway)

อีกอันเป็นกิจกรรมของ  Korea Tourism Organization (KTO) ของรางวัลสำหรับผู้ชนะเป็น แพ็คเกจทัวร์ประเทศเกาหลี เป็นเวลา 5 วัน (ตั๋วเครื่องบิน ที่พัก และค่าเดินทางอื่นๆ) ร่วมกับสมาชิกวง 2PM และ miss A โดยจะได้ไปเยือนตามสถานที่ที่มีชื่อเสียงร่วมกัน และมีกิจกรรมร่วมกับศิลปินทั้งสองวงอีกด้วย รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก คลิก หมดเขตส่งคลิปเข้าประกวด 2 พฤษภาคมนี้ 


detail >> touchkoreatour




Mr.Pizza ได้อัพเดทบล๊อคเป็นรูปหนุ่มๆ ใส่ชุดส่งพิซซ่า หัวข้อบล๊อคว่า "2pm is Coming For You!!" 26 เมษายน!! คืออะไร ยังไง โปรดติดตาม 



 ปิดท้ายด้วยรูปนิชคุณจาก Instagram น้องพลอย เฌอมาลย์ 


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nichkhun Buck Horvejkul (닉쿤) (นิชคุณ)

Jang Wooyoung - 장우영

Lee Junho, 이준호

Ock Taec Yeon - 옥택연

Kim Junsu (김준수)

Hwang Chansung - 황찬성