วันศุกร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2555

Update ข่าว จาก 2pmalways.com



 “จุนโฮ 2PM” ปลื้มร่วมงาน “แวนเนส F4” ผลงานขึ้นอันดับหนึ่ง

Popcornfor2 ทำเอา “จุนโฮ” นักร้องหนุ่มจากวง 2PM ถึงขั้นเป็นปลื้มทีเดียว เมื่อมีโอกาสได้ร่วมงานกับ “แวนเนส วู” อดีตสมาชิก F4 จากไต้หวัน เพื่อร่วมร้องเพลงในมิวสิกวิดีโอประกอบละครเรื่อง Tiamo Chocolate ที่แวนเนสนำแสดง ซึ่งฮิตติดชาร์ตอันดับหนึ่งของจีนแล้ว
     
เมื่อวันที่ 25 เม.ย.ที่ผ่านมา ได้มีการเปิดตัวมิวสิกวิดีโอของดูโอคู่ใหม่อย่างเป็นทางการในเพลง Invicibility ซึ่งผลงานมิวสิกนี้เป็นฝีมือของผู้กำกับมิวสิกวิดีโอชื่อดังที่เคยสร้างสรรค์ผลงานให้ศิลปินชื่อดังมากมายทั้ง จางเซียะโหย่ว, วิเวียน ชู และ เจย์ โจว
     
โดยจุนโฮ ได้เดินทางไปถ่ายทำมิวสิกวิดีโอดังกล่าวที่ไต้หวัน ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ซึ่งเขาได้แสดงความเป็นทีมเวิร์กร่วมงานกับผู้กำกับ และทีมงานได้เป็นอย่างดี โดยแสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพ ซึ่งทำให้ทีมงานชาวจีนรู้สึกประทับใจด้วย
     

จุนโฮ และ แวนเนส ต่างก็เผยตรงกันว่า พวกเขาเริ่มสนิทกันมากขึ้นหลังจากได้ร่วมงานกัน ซึ่งแวนเนส ยังได้เชิญ จุนโฮ ไปร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวละครด้วย
     
จุนโฮเผยถึงความรู้สึกของตนเอง ว่า ''ตอนที่ผมได้ยินว่า มิวสิกวิดีโอของพวกเราขึ้นอันดับหนึ่งบนมิวสิกวิดีโอชาร์ต ผมอยากจะขอบคุณแฟนๆ ก่อนอันดับแรก ขอบคุณมากๆ เลยครับ ผมสนุกมากที่ได้ร่วมงานกับแวนเนส และผมก็ภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมในละครเรื่องนี้ด้วยการ ร้องเพลงประกอบละครที่ชื่อว่า Invicibility ผมมีความสุขมากที่สามารถนำเสนอสิ่งดีๆ ให้แฟนๆ ด้วยเพลงภาษาจีน ผมหวังว่าทุกๆคนจะชอบนะครับ''

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nichkhun Buck Horvejkul (닉쿤) (นิชคุณ)

Jang Wooyoung - 장우영

Lee Junho, 이준호

Ock Taec Yeon - 옥택연

Kim Junsu (김준수)

Hwang Chansung - 황찬성