วันอังคารที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2555

ไอดอลสัตว์ป่า 2PMและ2AM กับการสร้าง Documentary Movie โดยผู้กำกับชาวญี่ปุ่น! มาญี่ปุ่นครบทั้ง 10 คน


ไอดอลสัตว์ป่า 2PMและ2AM กับการสร้าง Documentary Movie โดยผู้กำกับชาวญี่ปุ่น! มาญี่ปุ่นครบทั้ง 10 คน
Tuesday, April 10 2012 Written by Cassina  
credit : 2pmalways.com


ในวันที่ 10 Oneday ซึ่งเป็น Unit ที่เป็นการรวมตัวกันของ ไอดอลสัตว์ป่า 2PM และวงพี่น้องของพวกเขา 2AM  นั้น ได้เดินทางมาประเทศญี่ปุ่นครบทั้ง 10 คน ได้ประกาศถึงการสร้าง[Beyond the ONEDAY ~Story of 2PM & 2AM~] ซึ่งเป็น Documentary Movie เรื่องแรกของพวกเขาโดยผู้กำกับชาวญี่ปุ่น Shoichi Omichi ท่ามกลางเสียงกรี๊ดของแฟนเพลง 1,500 คนที่มารอรับที่สนามบินฮาเนดะ   




2PM และ 2AM นั้น เป็นวงพี่น้องที่รวมวง โดยแยกเป็น 2PM ซึ่งเน้นการโชว์การเต้น กับ 2AM ซึ่งเน้นความสามารถในการร้องเพลง จากผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจากรายการออดิชั่นชื่อดังของเกาหลี [Hot Blood] พอพวกเขาปรากฎตัว ภายในสนามบินก็ถูกแวดล้อมด้วยเสียงกรี๊ดดังสนั่นที่ดังกว่าการกรีดร้องเลยทีเดียว

เป็นครั้งแรกที่สมาชิกรวมทั้งหมด 10 คนของ 2PM และ 2AM ปรากฎตัวพร้อมกันต่อหน้าสื่อมวลชน ที่สนามบินมีแฟนเพลงประมาณ 1,500 คน มาต้อนรับ ผู้เกี่ยวข้องกล่าวว่าเป็นตัวเลขที่รองจาก Bae Yong Joon, Jang Keun Suk คนที่มาเร็วที่สุด มารอตั้งแต่ตี 2 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความร้อนแรงในญี่ปุ่น

การมาเยือนญี่ปุ่นในครั้งนี้ มาเพื่อโปรโมตภาพยนตร์เรื่อง 『Beyond the ONEDAY ~Story of 2PM & 2AM~』ซึ่งเป็น Documentary Movie เรื่องแรกสำหรับ Oneday ด้วย พวกเขาพยายามจะประชาสัมพันธ์ด้วยภาษาญี่ปุ่นว่า「มี Documentary Movie ของพวกผมแล้วนะครับ!」แต่ว่าเสียงของพวกเขาถูกกลบด้วยเสียงกรี๊ดของแฟนเพลง ตกอยู่ในสภาพที่แทบจะไม่สามารถฟังออกได้เลย สมาชิกวงได้ทำท่าทาง [เงียบหน่อย] ต่อแฟนเพลง แต่ว่าเสียงกรี๊ดของแฟนเพลงก็ไม่เงียบลงเลย

ใน Documentary ที่ Shoichi Omichi ผู้กำกับชาวญี่ปุ่นกำกับนั้น เต็มไปด้วยเสน่ห์ของพวกเขาที่หาดูได้เฉพาะที่นี่เท่านั้น เช่นการแสดงสดของพวกเขา และ การสัมภาษณ์ของแต่ละคน ทั้ง 10 คน สมาชิกของ 2PM กล่าวว่า「รู้สึกซาบซึ่งใจมาก ที่ได้สร้างผลงานด้วยกันกับเพื่อนๆที่อยู่ด้วยกันมา 6 ปี คิดว่ายังมีคนที่ไม่รู้จักพวกผม ถ้าผู้คนมากมายรู้จัุกพวกผมในโอกาสนี้ จะดีใจมากเลยครับ」


ภาพยนตร์『Beyond the ONEDAY ~Story of 2PM & 2AM~』จะเริ่มฉายที่ TOHO Cinemas Roppngi Hills และ โรงภาพยนตร์อื่นๆทั่วประเทศในวันที่ 30 มิถุนายน

Source: Cinematoday | Jpn-Thai: Jujang @2pmalways
credit : 2pmalways.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nichkhun Buck Horvejkul (닉쿤) (นิชคุณ)

Jang Wooyoung - 장우영

Lee Junho, 이준호

Ock Taec Yeon - 옥택연

Kim Junsu (김준수)

Hwang Chansung - 황찬성